Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em trên địa bàn huyện

2021-09-22 08:57:00.0

 

 

hân dịp Tết Trung thu và Tháng hành động vì trẻ em với chủ đề “Chung tay bảo đảm thực hiện quyền trẻ em, bảo vệ trẻ em trong thiên tai, dịch bệnh”, trong ngày 20 và 21-9, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, và huyện ta đã tổ chức các đoàn công tác đến thăm, tặng quà cho trẻ em tại các trường học, cơ sở cách ly trên địa bàn huyện.

* Đoàn do đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến dự, tặng quà các học sinh Trường Tiểu học và Trường THCS Bình Thuận, xã Bình Thuận; đại diện lãnh đạo huyện ta có đồng chí Phạm Duy Hùng UVBCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy.

Tại Chương trình, đồng chí Phạm Hoàng Sơn và đại diện các sở, ngành, địa phương đã ân cần hỏi thăm, động viên, tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các em. Trong đó, có 20 thiết bị học trực tuyến; 10 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng); 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn…

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện ta đồng chí Phạm Duy Hùng Bí thư Huyện ủy đã trao quà của huyện trị giá  3 triệu đồng cho tập thể các cháu của trường.

Nhân dịp này, cá nhân đồng chí Phạm Hoàng Sơn đã trao tặng Trường Tiểu học Bình Thuận 1 chiếc tivi. Ngoài ra, các đơn vị doanh nghiệp, địa phương cũng đã trao tặng quà cho Nhà trường và các học sinh.

* Đoàn do đồng chí Vũ Duy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến dự Chương trình Trung thu cho em “Sóng và máy tính cho em” tại Trường THCS Phúc Lương, ở xã Phúc Lương, huyện Đại Từ; đại diện lãnh đạo huyện ta có đồng chí Phạm Quang Anh Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Tại đây, Đoàn đã trao tặng 20 thiết bị học trực tuyến và sim điện thoại 4G cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; 10 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng/suất; 10 thùng sữa và 25 suất quà gồm bánh, kẹo để các em vui đón Tết Trung thu. 

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện ta đồng chí Phạm Quang Anh Chủ tịch UBND huyện đã trao tặng phần quà của huyện trị giá 3 triệu đồng cho tập thể các cháu của trường.

* Đoàn do đồng chí Mai Thị Thúy Nga, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các em học sinh Trường Tiểu học xã Quân Chu, đại diện lanh đạo huyện ta có đồng chí Nguyễn Xuân Quang Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

Tại đây, Đoàn đã trao 10 suất quà, học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng), 10 thùng sữa cho học sinh nhà trường; tặng 15 bộ thiết bị học trực tuyến kèm sim điện thoại 4G cho học sinh không có thiết bị học trực tuyến.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện ta đồng chí Nguyễn Xuân Quang Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã trao tặng phần quà của huyện trị giá 3 triệu đồng cho tập thể các cháu của trường.

* Đoàn do đồng chí Trần Đăng Minh PCTUBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các em đang thực hiện cách ly tập trung tại cơ sở cách ly của huyện tại xã tân Thái.

Tại đây đồng chí PCTUBND huyện và các thành viên trong đoàn đã trao 10 suất quà của huyện cho các cháu; nhân dịp này Hội LHPN, đoàn TN huyện và công ty may ThaGaCo cũng đã tặng 10 suất quà cho các cháu.  

T/h: Trung tâm VHTT&TT

 



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 8512585