Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Trên 3.000 lượt thí sinh tham gia Cuộc thi Tìm hiểu cải cách hành chính ngành Công Thương

2021-09-26 08:08:00.0

Đại diện Ban Tổ chức Cuộc thi trao tặng Giấy khen cho các các cá nhân đoạt giải cao tại Hội nghị tổng kết.

Cuộc thi diễn ra trong vòng 4 tuần (từ ngày 9-8 đến ngày 13-9) bằng hình thức trắc nghiệm qua thông qua hệ thống Wedsite: https://công thuongthainguyen.gov.vn hoặc quét mã Qr. Cuộc thi thu hút trên 25.000 lượt người truy cập và 3.172 lượt thí sinh làm bài dự thi của 37 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Theo đánh giá, Cuộc thi được triển khai rộng rãi, khách quan, dân chủ, tiết kiệm và hiệu quả. Phần mềm thi đảm bảo chất lượng, tiện ích, thiết thực và thích hợp với nhiều thiết bị, dễ sử dụng. Các bài dự thi của thí sinh đều đạt kết quả tốt, tỷ lệ làm bài đúng (10/10 câu) đạt 75% số lượt thí sinh dự thi.
 
Một số đơn vị tích cực triển khai đến cán bộ, người lao động và đạt kết quả cao như Cục Thuế Thái Nguyên, Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG, Công ty CP Đầu tư Quốc tế THAGACO... Kết quả, Ban Tổ chức đã lựa chọn và trao tặng Giấy khen cho 3 tập thể và 12 cá nhân có thành tích cao tham gia Cuộc thi. Cuộc thi có ý nghĩa góp phần tuyên truyền, nâng cao kiến thức trong triển khai thực hiện cải cách hành chính cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đối với ngành Công Thương tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh./.
Hoàng Cường
baothainguyen.vn

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 8512335